TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  05/06/2019     |  Lượt xem 758   

Tổ chức giải Bóng đá nam trong CNVCLĐ huyện, chào mừng tháng công nhân và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 11/5/2019, Liên đoàn lao động huyện Phù Cừ tổ chức Giải bóng đá nam trong CNVCLĐ nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động sôi nổi trong CNVCLĐ hưởng ứng Tháng công nhân năm 2019 và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Dự khai mạc và cổ vũ các trận đấu có đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – HUV – Chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo một số ban, phòng, đoàn thể huyện cùng đông đảo cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 4 đội bóng Công đoàn cơ sở: Khối các cơ quan hành chính, sự nghiệp huyện; Khối các trường học; Công đoàn cơ sở khối các xã, Thị trấn và Công đoàn khối các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào các trận thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải thi đấu, LĐLĐ huyện đã trao giải vô địch cho Đội bóng Khối hành chính sự nghiệp huyện, giải nhì cho Đội bóng Khối các trường học; đồng giải ba cho Đội bóng khối các xã, thị trấn và khối các công ty, doanh nghiệp.

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4593611