TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  14/09/2021     |  Lượt xem 533   

Trao gạo hỗ trợ người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phù Cừ

Ngày 14.9, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao gạo của tỉnh hỗ trợ người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khắc phục khó khăn do dịch Covid-19 và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phù Cừ nhân dịp Tết Trung thu.

 

Trong đợt này, huyện Phù Cừ có 3.150 người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ gạo, mỗi người được hỗ trợ 10kg. Tổng số gạo tỉnh hỗ trợ huyện là 31,5  tấn. Đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  đã trao cho lãnh đạo huyện Phù Cừ số gạo hỗ trợ để chuyển tới người nghèo, người cận nghèo; trao trực tiếp gạo cho 30 người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Đoàn Đào.

Nhân dịp Tết Trung thu, 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được tặng quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.  

Phát biểu tại buổi trao gạo hỗ trợ, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, trên toàn quốc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Tại tỉnh ta, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh rất quyết liệt triển khai các biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid - 19 và bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng của Nhân dân. Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, tỉnh ta đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ những từng nhóm đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhất là các đối tượng yếu thế trong xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Ngọc Quỳnh yêu cầu cùng sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể, mọi tầng lớp Nhân dân trong huyện cần nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện nghiêm quy định, khuyến cáo của ngành chức năng, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

                                                                                      VT

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4575716