TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  01/04/2022     |  Lượt xem 393   

Trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nhật Quang

Sáng ngày 29/3, đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã về thăm và trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Kích, sinh năm 1929 là đảng viên Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ xã Nhật Quang. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo văn phòng huyện uỷ, ban tổ chức huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Nhật Quang.

Do sức khoẻ yếu nên đảng viên Nguyễn Văn Kích được đề nghị, xét và trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng trước thời hạn. Tại gia đình đảng viên Nguyễn Văn Kích, đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng và phát biểu nhấn mạnh hiệu 60 năm tuổi đảng chính là sự ghi nhận những công lao, đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Kích trong quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là niềm vinh dự tự hào không chỉ của riêng cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Kích, mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ thôn Nhật Lệ cũng như của Đảng bộ xã Nhật Quang.

 Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng chúc đồng chí Nguyễn Văn Kích có nhiều sức khỏe, sống trường thọ và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp của Đảng và xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng mong gia đình tiếp tục quan tâm chăm sóc để đồng chí Kích tiếp tục sống vui, sống khoẻ với gia đình và làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

PN

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4544321