TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  22/06/2017     |  Lượt xem 1185   

Xã Tống Phan tổ chức thành công cuộc thi “Kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Ngày 22- 6, Đảng bộ xã Tống Phan long trọng tổ chức cuộc thi “Kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017. Đến dự và chỉ đạo cuộc thi có các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng của huyện, Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện.

 11 thi sinh đến từ các chi bộ, các ban ngành đoàn thể,các trường học trong xã đã làm cho không khí cuộc thi thêm phần sôi động. Có nhiều thí sinh cao tuổi đã tích cực tham gia kể chuyện về Bác như thí sinh Trần Đức Khởi, thí sinh Nguyễn Hữu Tuyền.. Thí sinh ít tuổi nhất đó là em Nguyễn Thị Ánh Dương học sinh trường THCS Tống Phan. Các câu chuyện của thí sinh đều hay, đều cảm động. Qua mỗi câu chuyện chúng ta lại rút ra được những bài học cho bản thân, cho mọi người. Có những thí sinh kể chuyện rất xúc động khiến khán giả không kìm nén được những dòng nước mắt khi nghe kể chuyện về Bác.

Màn chào hỏi của các thí sinh

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Nguyễn Kim Trọng đến từ chi bộ 1 thôn Hạ Cát với câu chuyện “ Sống muôn ngàn tình thương yêu của Bác đã xuất sắc giành giải nhất. Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.


Thí sinh Nguyễn Kim Trọng với câu chuyện cảm động về Bác


Màn văn nghệ tại cuộc thi

 Cuộc thi kết thúc nhưng đã để lại trong lòng khán giả sự nuối tiếc, nhớ nhung, những câu chuyện về tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người tuy giản dị nhưng hết sức thấm thía. Cuộc thi sẽ góp phần nhân lên nhiều gương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay./.

  Lê Huyền

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4594131