TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  08/08/2017     |  Lượt xem 1565   

Đảng bộ huyện Phù Cừ tổ chức thành công cuộc thi "Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2017

Sáng ngày 8.8, Đảng bộ huyện Phù Cừ đã tổ chức cuộc thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017. Đến dự cuộc thi đại biểu tỉnh có đồng chí Phạm Văn Nghệ - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại biểu huyện có đồng chí Lê Trí Viễn - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Trần Minh Hải - Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng ủy, báo cáo viên các Đảng ủy cơ sở và đông đảo khán giả đến cổ vũ động viên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng giấy khen của Ban thường vụ HU

 cho các thí sinh tham gia cuộc thi


Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa cho các thí sinh 

tham dự vòng chung khảo cuộc thi

Đến với cuộc thi, có 9 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo. Mỗi thí sinh kể một câu chuyện về đạo đức, phong cách, về tấm lòng nhân ái và tình yêu bao la của Người. Để tăng thêm sức thuyết phục, sinh động cho các bài thi, ngoài giọng kể truyền cảm, phần lớn các tiết mục tham gia dự thi đều có minh họa bằng hình thức múa hát, dàn dựng các nhân vật liên quan trong câu chuyện kể. Tiêu biểu như câu chuyện: “Sống trong muôn ngàn tình thương của Bác” của thí sinh Nguyễn Kim Trọng - đơn vị xã Tống Phan; “Bác Hồ với khúc hát dân ca” của thí sinh Vũ Thị Linh - đến từ đơn vị Đảng bộ Cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện; Có hai thí sinh đã kể về những tấm gương tiêu biểu trên địa bàn huyện Phù Cừ tiêu biểu học tập và làm theo Bác như câu chuyện về “ Cậu bé giàu nghị lực” của thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà - Đơn vị Đảng bộ xã Minh Tiến; Câu chuyện  “Khâm phục nghị lực người thầy khuyết tật” của thí sinh Lê Thị Phượng - Đơn vị Đảng bộ Cơ quan Chính quyền huyện. Câu chuyện “Bác Hồ đến thăm trại trẻ Kim Đồng” của thí sinh nhỏ tuổi Bùi Thị Ngọc Anh – học sinh lớp 6 trường THCS Quang Hưng.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Kim Trọng - với câu chuyện “Sống trong muôn ngàn tình thương của Bác”. Ngoài ra, ban tổ chức trao 3 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích

    

Đồng chí Lê Trí Viễn  trao thưởng cho thí sinh đoạt giải nhất



   Đồng chí Trần Duy Thái trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải Nhì

Đồng chí Trần Minh Hải trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải Ba

Đồng chí Nguyễn Khả Phúc trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải Khuyến khích

 Cuộc thi đã thực sự tạo được sức lan tỏa không chỉ trong Hội thi ngày hôm nay mà sẽ tiếp tục lan tỏa thông qua việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền về những tấm gương được kể trong toàn huyện trong thời gian tới nhằm tác động sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc, hết lòng phục vụ nhân dân.

Chúng ta tin tưởng rằng cuộc thi sẽ thực sự đi vào cuộc sống, đi vào lòng người, tạo được ấn tượng và sự quan tâm của cộng đồng xã hội.

                                                                                Lê Huyền 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583339